ContactInformation_collapse_Banner

Banner-Dynamic-Scroll-CockpitMenu_Genericpage

Service Channels for Quick Information_WC

ઝડપી માહિતી માટે સર્વિસ ચૅનલ 

કૉલ સેન્ટર નંબર:-

022-45297300 

સ્ટેટમેન્ટ માટે વૉટ્સએપ:-

9607025035 

બધા પ્રશ્નો માટે ઇમેઇલ ચૅનલ:-

bhflwecare@bajajhousing.co.in

બીએચએફએલ પોર્ટલ લિંક:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

મોબાઇલ એપ લિંક:-

એન્ડ્રોઇડ - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bhfl  

આઇઓએસ - https://apps.apple.com/in/app/bajaj-housing-finance/id1599094903

સ્ટેટમેન્ટ માટે ચૅટ બોટ લિંક:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home

EscalationMatrixContent_New_WC

ગ્રાહક ફરિયાદ નિવારણ: પ્રક્રિયા અને મેટ્રિક્સ

સ્તર 1

અમે 15 દિવસની અંદર ગ્રાહકના પ્રશ્નો/સમસ્યાઓને ઉકેલવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ (કેટલીક પરિસ્થિતિઓમાં વધુ સમયની જરૂર પડશે અને મહત્તમ 30 દિવસ લાગશે). જો કોઈ ગ્રાહક આ સમયની અંદર અમારી પાસેથી જવાબ પ્રાપ્ત કરતા નથી અથવા પ્રશ્નના અમારા નિરાકરણથી સંતુષ્ટ નથી, તો ગ્રાહક અમને bhflgrievance@bajajhousing.co.in પર લખી શકે છે 

સ્તર 2

જો ગ્રાહક લેવલ 1 પર પ્રદાન કરેલા નિરાકરણથી અસંતુષ્ટ છે, તો ગ્રાહક તેમની ફરિયાદ ગ્રાહક અનુભવ પ્રમુખને bhflcustomerexperience@bajajhousing.co.in પર 5 દિવસની અંદર પ્રદાન કરી શકે છે. વૈકલ્પિક રીતે, ગ્રાહકો અહીં લખી શકે છે

ગ્રાહક અનુભવ પ્રમુખ: 
બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ,
5th ફ્લોર, બી2 બિલ્ડિંગ,
સેરેબ્રમ આઇટી પાર્ક, કુમાર સિટી,
કલ્યાણી નગર, પુણે- 411014
મહારાષ્ટ્ર, ભારત

સ્તર 3

જો ગ્રાહક હજુ પણ લેવલ 2 પર પ્રદાન કરેલા નિરાકરણથી અસંતુષ્ટ છે, તો ગ્રાહક તેમની ફરિયાદ, ફરિયાદ નિવારણ અધિકારીને 7 દિવસની અંદર bhflgro@bajajhousing.co.in પર લખી શકે છે.


બીજી રીતે, તમે ફરિયાદ નિવારણ અધિકારીને અહીં પણ લખી શકો છો: 
હેમા રત્નમ 
બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ 
5th ફ્લોર, બી2 બિલ્ડિંગ, 
સેરેબ્રમ આઇટી પાર્ક, કુમાર સિટી,
કલ્યાણી નગર, પુણે 411014 
મહારાષ્ટ્ર, ભારત

સ્તર 4

ફરિયાદની તારીખથી 30 દિવસની અંદર, ગ્રાહકની સંતુષ્ટિ મુજબ ફરિયાદનું નિવારણ ન કરવાના કિસ્સામાં, ગ્રાહક https://grids.nhbonline.org.in લિંક પર ઑનલાઇન મોડમાં અથવા https://nhb.org.in/ પર ફરિયાદ સેક્શન હેઠળ ઉપલબ્ધ નિર્ધારિત ફોર્મેટમાં નીચે આપેલા ઍડ્રેસ પર પોસ્ટ કરીને નેશનલ હાઉસિંગ બેંકનો સંપર્ક કરી શકે છે.

નેશનલ હાઉસિંગ બેંક,
દેખરેખ વિભાગ,
(ફરિયાદ નિવારણ સેલ),
4th ફ્લોર, કોCore-5A, ઇન્ડિયા હેબિટેટ સેન્ટર,
લોધી રોડ, નવી દિલ્હી- 110003
દિલ્હી, ભારત

નોંધ: આઉટસોર્સ કરેલ સર્વિસ પ્રોવાઇડર, એકાઉન્ટ એગ્રીગેટર (એએ) સર્વિસ અને ક્રેડિટ માહિતી કંપનીઓ ("સીઆઇસી") ને રિપોર્ટ કરેલી ક્રેડિટ માહિતી સંબંધિત ફરિયાદ/તકરાર સંબંધિત કોઈપણ ફરિયાદ/તકરારના કિસ્સામાં, કૃપા કરીને ઉપરોક્ત ગ્રાહક ફરિયાદ નિવારણનો સંદર્ભ લો: પ્રક્રિયા અને મેટ્રિક્સ અને ફરિયાદ નિવારણ અધિકારીની વિગતો.

Contact Information_Card_WC

સંપર્કની માહિતી

Copr Audit Committee Logo Icon

કંપની સેક્રેટરી

અતુલ પટની

કંપની સેક્રેટરી

બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ
5th ફ્લોર, બી2 બિલ્ડિંગ,
સેરેબ્રમ આઇટી પાર્ક, કુમાર સિટી,
કલ્યાણી નગર, પુણે – 411014,
મહારાષ્ટ્ર

ફોન નંબર : +91 20 7187 8060

ઇમેઇલ આઇડી: bhflinvestor.service@bajajhousing.co.in

એનસીડી માટે નોડલ અધિકારી

અતુલ પટની

કંપની સેક્રેટરી

ઇમેઇલ આઇડી: bhflinvestor.service@bajajhousing.co.in

સ્કોર્સ 2.0

વેબસાઇટ : https://scores.sebi.gov.in/

ફરિયાદ નિવારણ પદ્ધતિનો પ્રક્રિયા પ્રવાહ

Copr Audit Committee Logo Icon

રજિસ્ટ્રાર અને ટ્રાન્સફર એજન્ટ

કેફીન ટેક્નોલોજીસ લિમિટેડ

સેલેનિયમ ટાવર બી, પ્લોટ 31–32, ગાચીબાવલી,
ફાઇનાન્શિયલ ડિસ્ટ્રિક્ટ, નાનકરામગુડા, હૈદરાબાદ – 500 032

સંપર્ક માટે વ્યક્તિઓ: શ્રી ભાસ્કર રૉય

ફોન નંબર 1800 309 4001

ઇ-મેઇલ ID: einward.ris@kfintech.com

શેરધારકોને વિનંતી કરવામાં આવે છે કે ટ્રાન્સફર, ટ્રાન્સમિશન અથવા સર્ટિફિકેટનું નુકસાન, સર્ટિફિકેટનું એકીકરણ, ડિમેટ/રિમેટ અને ડિવિડન્ડ/વ્યાજ સહિત શેર/ડિબેન્ચર્સ સંબંધિત અન્ય તમામ બાબતો માટે ઉપરોક્ત ઍડ્રેસ પર આર એન્ડ ટી એજન્ટનો સંપર્ક કરો.

ઇન્વેસ્ટર સપોર્ટ માટે, કૃપા કરીને મુલાકાત લો
https://mfs.kfintech.com/mfs/Redesign/InvestorCharter/home.html

Copr Audit Committee Logo Icon

ડિબેન્ચર ટ્રસ્ટી

કેટલિસ્ટ ટ્રસ્ટીશિપ લિમિટેડ

(પૂર્વ જીડીએ ટ્રસ્ટીશિપ લિમિટેડ)

જીડીએ હાઉસ, પ્લોટ નંનંબર 85,
ભુસારી કૉલોની (જમણે), પૌડ રોડ
પુણે - 411 038

ફોન નંબર : +91-020-25280081

ઇમેઇલ આઇડી : dt@ctltrustee.com

વેબસાઇટ : http://www.catalysttrustee.com/