contactinformation_collapse_banner

banner-dynamic-scroll-cockpitmenu_genericpage

service channels for quick information_wc

ઝડપી માહિતી માટે સર્વિસ ચૅનલ 

કૉલ સેન્ટર નંબર:-

022-45297300 

સ્ટેટમેન્ટ માટે વૉટ્સએપ:-

9607025035 

બધા પ્રશ્નો માટે ઇમેઇલ ચૅનલ:-

bhflwecare@bajajfinserv.in 

બીએચએફએલ પોર્ટલ લિંક:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

મોબાઇલ એપ લિંક:-

એન્ડ્રોઇડ - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bhfl  

આઇઓએસ - https://apps.apple.com/in/app/bajaj-housing-finance/id1599094903

સ્ટેટમેન્ટ માટે ચૅટ બોટ લિંક:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

escalationmatrixcontent_new_wc

ગ્રાહક ફરિયાદ નિવારણ મેટ્રિક્સ: ફરિયાદ નિવારણ માટે એસ્કેલેશન મેટ્રિક્સ

સ્તર 1

અમે 15 દિવસની અંદર ગ્રાહકના પ્રશ્નો/સમસ્યાઓને ઉકેલવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ (કેટલીક પરિસ્થિતિઓમાં વધુ સમયની જરૂર પડશે અને મહત્તમ 30 દિવસ લાગશે). જો કોઈ ગ્રાહક આ સમયની અંદર અમારી પાસેથી જવાબ પ્રાપ્ત કરતા નથી અથવા પ્રશ્નના અમારા નિરાકરણથી સંતુષ્ટ નથી, તો ગ્રાહક અમને bhflgrievance@bajajfinserv.in પર લખી શકે છે 

સ્તર 2

જો ગ્રાહક લેવલ 1 પર પ્રદાન કરેલા નિરાકરણથી અસંતુષ્ટ છે, તો ગ્રાહક તેમની ફરિયાદ ગ્રાહક અનુભવ પ્રમુખને Bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in પર 5 દિવસની અંદર પ્રદાન કરી શકે છે. વૈકલ્પિક રીતે, ગ્રાહકો અહીં લખી શકે છે

ગ્રાહક અનુભવ પ્રમુખ:
બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ,
5th ફ્લોર, B2 સેરેબ્રમ IT પાર્ક,
કુમાર સિટી કલ્યાણી નગર પુણે,
મહારાષ્ટ્ર - 411014 

સ્તર 3

જો ગ્રાહક હજુ પણ લેવલ 2 પર પ્રદાન કરેલા નિરાકરણથી અસંતુષ્ટ છે, તો ગ્રાહક તેમની ફરિયાદ, ફરિયાદ નિવારણ અધિકારીને 7 દિવસની અંદર hema.ratnam@bajajfinserv.in પર લખી શકે છે.


બીજી રીતે, તમે ફરિયાદ નિવારણ અધિકારીને અહીં પણ લખી શકો છો:
હેમા રત્નમ
બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ
5મો માળ, બી-2 બિલ્ડિંગ
સેરેબ્રમ આઇટી પાર્ક, કુમાર સિટી
કલ્યાણી નગર, પુણે 411014
મહારાષ્ટ્ર, ભારત

સ્તર 4

ફરિયાદની તારીખથી 30 દિવસની અંદર, ગ્રાહકની સંતુષ્ટિ મુજબ ફરિયાદનું નિવારણ ન કરવાના કિસ્સામાં, ગ્રાહક https://grids.nhbonline.org.in લિંક પર ઑનલાઇન મોડમાં અથવા https://nhb.org.in/ પર ફરિયાદ સેક્શન હેઠળ ઉપલબ્ધ નિર્ધારિત ફોર્મેટમાં નીચે આપેલા ઍડ્રેસ પર પોસ્ટ કરીને નેશનલ હાઉસિંગ બેંકનો સંપર્ક કરી શકે છે.

નેશનલ હાઉસિંગ બેંક,

દેખરેખ વિભાગ,
(ફરિયાદ નિવારણ સેલ),
4th ફ્લોર, કોર-5A, ઇન્ડિયા હેબિટેટ સેન્ટર,
લોધી રોડ,
નવી દિલ્હી- 110003

contact information_card_wc

સંપર્કની માહિતી

કંપની સેક્રેટરી

અતુલ પટની

કંપની સેક્રેટરી

બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ
3rd ફ્લોર,
પંચશીલ ટેક પાર્ક,
વિમાન નગર, પુણે - 411014

ફોન નંબર : +91 20 7157 6072/6994

ઇમેઇલ આઇડી: bhflinvestor.service@bajajfinserv.in

રજિસ્ટ્રાર અને ટ્રાન્સફર એજન્ટ

કેફીન ટેક્નોલોજીસ લિમિટેડ

સેલેનિયમ ટાવર બી, પ્લોટ 31–32, ગાચીબાવલી,
ફાઇનાન્શિયલ ડિસ્ટ્રિક્ટ, નાનકરામગુડા, હૈદરાબાદ – 500 032

સંપર્ક વ્યક્તિઓ : શ્રી એસ.પી. વેનુગોપાલ

ફોન નંબર 1800 309 4001

ઇ-મેઇલ id: einward.ris@kfintech.com

ડિબેન્ચર ધારકોને વિનંતી કરવામાં આવે છે કે ટ્રાન્સફર, ટ્રાન્સમિશન અથવા પ્રમાણપત્રોનું નુકસાન, પ્રમાણપત્રોનું એકીકરણ, ડિમેટ/રીમેટ અને ડિવિડન્ડ/વ્યાજ સહિત શેર/ડિબેન્ચર્સ સંબંધિત અન્ય તમામ બાબતો માટે ઉપરોક્ત ઍડ્રેસ પર આર એન્ડ ટી એજન્ટનો સંપર્ક કરો.

ડિબેન્ચર ટ્રસ્ટી

કેટલિસ્ટ ટ્રસ્ટીશિપ લિમિટેડ

(પૂર્વ જીડીએ ટ્રસ્ટીશિપ લિમિટેડ)

જીડીએ હાઉસ, પ્લોટ નંનંબર 85,
ભુસારી કૉલોની (જમણે), પૌડ રોડ
પુણે - 411 038

ફોન નંબર : +91-020-25280081

ઇમેઇલ આઇડી : dt@ctltrustee.com

વેબસાઇટ : http://www.catalysttrustee.com/