ContactInformation_collapse_Banner

Banner-Dynamic-Scroll-CockpitMenu_Genericpage

Service Channels for Quick Information_WC

क्विक माहितीसाठी सर्व्हिस चॅनेल्स 

कॉल सेंटर नंबर:-

022-45297300 

स्टेटमेंटसाठी व्हॉट्सॲप:-

9607025035 

सर्व शंकांसाठी ईमेल चॅनेल:-

bhflwecare@bajajhousing.co.in

बीएचएफएल पोर्टल लिंक:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

मोबाईल अ‍ॅप लिंक:-

अँड्रॉईड - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bhfl  

आयओएस - https://apps.apple.com/in/app/bajaj-housing-finance/id1599094903

स्टेटमेंटसाठी चॅट बॉट लिंक:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home

EscalationMatrixContent_New_WC

कस्टमर तक्रार निवारण: प्रक्रिया आणि मॅट्रिक्स

लेव्हल 1

आम्ही 15 दिवसांच्या आत कस्टमरच्या शंका/समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी वचनबद्ध आहोत (काही परिस्थितीत जास्तीत जास्त 30 दिवस लागतील). जर कस्टमर यावेळी आमच्याकडून ऐकत नसेल किंवा शंकेच्या आमच्या निराकरणाबाबत समाधानी नसेल तर कस्टमर आम्हाला bhflgrievance@bajajhousing.co.in वर लिहू शकतो 

लेव्हल 2

जर कस्टमर लेव्हल 1 वर प्रदान केलेल्या निराकरणाबाबत समाधानी नसेल तर कस्टमर त्याची/तिची तक्रार कस्टमर अनुभव प्रमुखाकडे bhflcustomerexperience@bajajhousing.co.in येथे 5 दिवसांच्या आत पोस्ट करू शकतो. वैकल्पिकरित्या, कस्टमर येथे लिहू शकतात

कस्टमर अनुभवाचे प्रमुख: 
बजाज हाऊसिंग फायनान्स लिमिटेड,
5th फ्लोअर, बी2 बिल्डिंग,
सेरेब्रम आयटी पार्क, कुमार सिटी,
कल्याणी नगर, पुणे- 411014
महाराष्ट्र,भारत

लेव्हल 3

जर कस्टमर अद्याप लेव्हल 2 वर प्रदान केलेल्या निराकरणाबाबत समाधानी नसेल तर कस्टमर त्याची/तिची तक्रार तक्रार निवारण अधिकाऱ्याला bhflgro@bajajhousing.co.in येथे 7 दिवसांच्या आत पोस्ट करू शकतो.


वैकल्पिकरित्या, तुम्ही तक्रार निवारण अधिकाऱ्याला येथे लिहू शकता: 
हेमा रत्नम 
बजाज हाऊसिंग फायनान्स लिमिटेड 
5th फ्लोअर, बी2 बिल्डिंग, 
सेरेब्रम आयटी पार्क, कुमार सिटी,
कल्याणी नगर, पुणे 411014 
महाराष्ट्र,भारत

लेव्हल 4

तक्रार केल्याच्या तारखेपासून 30 दिवसांच्या आत कस्टमरच्या समाधानासाठी तक्रारीचे निवारण न केल्यास, कस्टमर https://grids.nhbonline.org.in लिंकवर ऑनलाईन मोडमध्ये किंवा https://nhb.org.in/ येथे तक्रार विभागात उपलब्ध असलेल्या विहित फॉरमॅटमध्ये खाली दिलेल्या ॲड्रेसवर पोस्टद्वारे नॅशनल हाऊसिंग बँकशी संपर्क साधू शकतो.

नॅशनल हाऊसिंग बँक,
पर्यवेक्षण विभाग,
(तक्रार निवारण कक्ष),
44 फ्लोअर, Core-5ACore-5A, इंडिया हॅबिटॅट सेंटर,
लोधी रोड, नवी दिल्ली- 110003
दिल्ली, भारत

नोंद: अकाउंट ॲग्रीगेटर सर्व्हिसेस संबंधित कोणतीही तक्रार/विवाद असल्यास, कृपया वरील कस्टमर तक्रार निवारण: प्रक्रिया आणि मॅट्रिक्स आणि तक्रार निवारण अधिकाऱ्याचा तपशील पाहा.

Contact Information_Card_WC

काँटॅक्टची माहिती

Copr Audit Committee Logo Icon

कंपनी सेक्रेटरी

अतुल पटनी

कंपनी सेक्रेटरी

बजाज हाऊसिंग फायनान्स लिमिटेड
5th फ्लोअर, बी2 बिल्डिंग,
सेरेब्रम आयटी पार्क, कुमार सिटी,
कल्याणी नगर, पुणे – 411014,
महाराष्ट्र

फोन नंबर : +91 20 7187 8060

ईमेल आयडी: bhflinvestor.service@bajajhousing.co.in

एनसीडी साठी नोडल अधिकारी

अतुल पटनी

कंपनी सेक्रेटरी

ईमेल आयडी: bhflinvestor.service@bajajhousing.co.in

स्कोर्स 2.0

वेबसाईट : https://scores.sebi.gov.in/

तक्रार निवारण यंत्रणेची प्रोसेस

Copr Audit Committee Logo Icon

रजिस्ट्रार आणि ट्रान्सफर एजंट

केफिन टेक्नॉलॉजीज लिमिटेड

सेलेनियम टॉवर बी, प्लॉट 31–32, गाचीबावली,
फायनान्शियल डिस्ट्रिक्ट, नानक्रमगुडा, हैदराबाद – 500 032

संपर्क व्यक्ती : श्री. एस.पी. वेणुगोपाल

फोन नं. 1800 309 4001

ईमेल आयडी: einward.ris@kfintech.com

शेअरहोल्डर्सना ट्रान्सफर, ट्रान्समिशन किंवा सर्टिफिकेट हरवणे, सर्टिफिकेटचे एकत्रीकरण, डिमॅट/रिमॅट आणि लाभांश/इंटरेस्टसह शेअर्स/डिबेंचर्सशी संबंधित इतर सर्व बाबींसाठी वरील ॲड्रेसवर आर अँड टी एजंटशी संपर्क साधण्याची विनंती केली जाते.

Copr Audit Committee Logo Icon

डिबेंचर ट्रस्टी

कॅटॅलिस्ट ट्रस्टीशिप लिमिटेड

(पूर्वीचे जीडीए ट्रस्टीशिप लिमिटेड)

जीडीए हाऊस, प्लॉट नं.85,
भुसारी कॉलनी (राईट), पौड रोड
पुणे - 411 038

फोन नं. : +91-020-25280081

ईमेल आयडी : dt@ctltrustee.com

वेबसाईट : http://www.catalysttrustee.com/