contactinformation_collapse_banner

banner-dynamic-scroll-cockpitmenu_genericpage

service channels for quick information_wc

क्विक माहितीसाठी सर्व्हिस चॅनेल्स 

कॉल सेंटर नंबर:-

022-45297300 

स्टेटमेंटसाठी व्हॉट्सॲप:-

9607025035 

सर्व शंकांसाठी ईमेल चॅनेल:-

bhflwecare@bajajfinserv.in 

बीएचएफएल पोर्टल लिंक:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

मोबाईल अ‍ॅप लिंक:-

अँड्रॉईड - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bhfl  

आयओएस - https://apps.apple.com/in/app/bajaj-housing-finance/id1599094903

स्टेटमेंटसाठी चॅट बॉट लिंक:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

escalationmatrixcontent_new_wc

कस्टमर तक्रार निवारण मॅट्रिक्स: तक्रार निराकरणासाठी एस्कलेशन मॅट्रिक्स

लेव्हल 1

आम्ही 15 कामकाजाच्या दिवसांमध्ये तुमच्या शंका/समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी वचनबद्ध आहोत. काही परिस्थितीत जास्तीत जास्त 30 दिवस लागू शकतात.
जर तुम्हाला यावेळी आमच्याकडून योग्य प्रतिसाद मिळाला नसेल किंवा आमच्या निराकरणाबाबत समाधानी नसाल तर तुम्ही आम्हाला bhflgrievance@bajajfinserv.in वर लिहू शकता 

लेव्हल 2

जर तुम्ही अद्याप लेव्हल 1 वर प्रदान केलेल्या निराकरणाबाबत समाधानी नसाल तर तुम्ही तुमची तक्रार 3 कामकाजाच्या दिवसांमध्ये bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in वर कस्टमर अनुभवाच्या प्रमुखाकडे नोंदवू शकता.
वैकल्पिकरित्या, तुम्ही कस्टमर अनुभव प्रमुखाशी येथे संपर्क साधू शकता:
बजाज हाऊसिंग फायनान्स लिमिटेड
5th फ्लोअर, बी2 बिल्डिंग
सेरेब्रम आयटी पार्क, कुमार सिटी
कल्याणी नगर, पुणे 411014
महाराष्ट्र,भारत

लेव्हल 3

जर तुम्ही अद्याप लेव्हल 2 वर प्रदान केलेल्या निराकरणाबाबत समाधानी नसाल तर तुम्ही तुमची तक्रार ही तक्रार निवारण अधिकाऱ्याकडे hema.ratnam@bajajfinserv.in येथे 5 कामकाजाच्या दिवसांमध्ये नोंदवू शकता
वैकल्पिकरित्या, तुम्ही तक्रार निवारण अधिकाऱ्याला येथे लिहू शकता:
हेमा रत्नम
बजाज हाऊसिंग फायनान्स लिमिटेड
5th फ्लोअर, बी2 बिल्डिंग
सेरेब्रम आयटी पार्क, कुमार सिटी
कल्याणी नगर, पुणे 411014
महाराष्ट्र,भारत

लेव्हल 4

तक्रार केल्याच्या तारखेपासून 30 दिवसांच्या आत कस्टमरच्या समाधानासाठी तक्रारीचे निवारण न केल्यास, कस्टमर https://grids.nhbonline.org.in लिंकवर ऑनलाईन मोडमध्ये त्याची तक्रार दाखल करून किंवा https://nhb.org.in/ वर तक्रार विभागात उपलब्ध असलेल्या विहित नमुन्यात खाली दिलेल्या ॲड्रेसवर पोस्टद्वारे नॅशनल हाऊसिंग बँकेशी संपर्क साधू शकतो.

नॅशनल हाऊसिंग बँक,

पर्यवेक्षण विभाग, (तक्रार निवारण कक्ष),

44 फ्लोअर, Core-5ACore-5A, इंडिया हॅबिटॅट सेंटर,

लोधी रोड, नवी दिल्ली- 110003

contact information_card_wc

काँटॅक्टची माहिती

कंपनी सेक्रेटरी

अतुल पटनी

कंपनी सेक्रेटरी

बजाज हाऊसिंग फायनान्स लिमिटेड
3rd फ्लोअर,
पंचशील टेक पार्क,
विमान नगर, पुणे - 411014

फोन नंबर : +91 20 7157 6072/6994

ईमेल आयडी: bhflinvestor.service@bajajfinserv.in

रजिस्ट्रार आणि ट्रान्सफर एजंट

केफिन टेक्नॉलॉजीज लिमिटेड

सेलेनियम टॉवर बी, प्लॉट 31–32, गाचीबावली,
फायनान्शियल डिस्ट्रिक्ट, नानक्रमगुडा, हैदराबाद – 500 032

संपर्क व्यक्ती : श्री. एस.पी. वेणुगोपाल

फोन नं. 1800 309 4001

ईमेल आयडी: einward.ris@kfintech.com

डिबेंचर धारकांना विनंती केली जाते की सर्टिफिकेट ट्रान्सफर, ट्रान्समिशन किंवा हरवणे, सर्टिफिकेट एकत्रीकरण, डिमॅट/रिमॅट आणि लाभांश/इंटरेस्टसह शेअर्स/डिबेंचर्सशी संबंधित इतर सर्व बाबींसाठी वरील ॲड्रेसवर आर&टी एजंटशी संपर्क साधावा.

डिबेंचर ट्रस्टी

कॅटॅलिस्ट ट्रस्टीशिप लिमिटेड

(पूर्वीचे जीडीए ट्रस्टीशिप लिमिटेड)

जीडीए हाऊस, प्लॉट नं.85,
भुसारी कॉलनी (राईट), पौड रोड
पुणे - 411 038

फोन नं. : +91-020-25280081

ईमेल आयडी : dt@ctltrustee.com

वेबसाईट : http://www.catalysttrustee.com/