அறிவிப்பு பலகை_collapse_banner

banner-dynamic-scroll-cockpitmenu_genericpage

கார்ப்பரேட் அறிவிப்பு பலகை_wc

பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் அறிவிப்பு பலகை

கேஒய்சி டெம்ப்ளேட்
என்பிஎச் (பதிவு சான்றிதழ்)
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்- ஜிஎஸ்டி விவரங்கள்
பிஎச்எஃப்எல் - கடன் திருப்பிச் செலுத்தல் மீதான வாடிக்கையாளர் விழிப்புணர்வு
பிஎச்எஃப்எல் - கடன் மேலாண்மை ஏஜென்சிகள்
BHFL - தயாரிப்பு இணைப்புகளுடன் காப்பீட்டு நிறுவனத்தின் பெயர்

அறிவிப்பு பலகை குறை தீர்ப்பு ஆணையம்_wc

குறை தீர்ப்பு ஆணையம்

நாங்கள் தகவலைப் பெற்ற 2 வேலை நாட்களுக்குள் வாடிக்கையாளர் ஒப்புகை/பதிலைப் பெறுவார்.

நிலை 1 15 வேலை நாட்களுக்குள் உங்கள் கேள்விகள் மற்றும் சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதற்கு நாங்கள் உறுதியளிக்கிறோம்(சில கேள்விகளுக்கு அதிக நேரம் தேவைப்படும், அதிகபட்சம் 30 நாட்கள் ஆகும்). இந்த நேரத்திற்குள் எங்களிடமிருந்து நீங்கள் பதில் பெறவில்லை என்றால், அல்லது உங்கள் கேள்விக்கான எங்கள் தீர்வில் நீங்கள் திருப்தியடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் bhflgrievance@bajajfinserv.in என்ற முகவரியில் எங்களுக்கு இமெயில் அனுப்பலாம்
நிலை 1 நிலை 1 இல் வழங்கப்பட்ட தீர்வில் வாடிக்கையாளர் திருப்தியடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தின் முக்கிய தலைவரிடம் Bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in என்ற முகவரியில் 5 நாட்களுக்குள் அனுப்பலாம். மாற்றாக, பயனர்கள் இங்கு இமெயில் அனுப்பலாம்
வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தின் முக்கியத் தலைவர்:
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்
5வது தளம், B2 பில்டிங்,
செரிப்ரம் ஐடி பார்க், குமார் சிட்டி,
கல்யாணி நகர், புனே - 411014
மகாராஷ்டிரா, இந்தியா
நிலை 1 நிலை 2 இல் வழங்கப்பட்ட தீர்வில் வாடிக்கையாளர் இன்னும் திருப்தி அடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை 7 நாட்களுக்குள் hema.ratnam@bajajfinserv.in என்ற முகவரியில் குறை தீர்க்கும் அதிகாரிக்கு அனுப்பலாம்.
மாற்றாக, வாடிக்கையாளர் குறை தீர்க்கும் அதிகாரிக்கு இமெயில் அனுப்பலாம்:
ஹேமா ரத்னம்
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்
5th ஃப்ளோர், b2 பில்டிங்
செரிப்ரம் ஐடி பார்க், குமார் சிட்டி,
கல்யாணி நகர், புனே - 411014
மகாராஷ்டிரா, இந்தியா
நிலை 1 புகார் அளிக்கப்பட்ட நாளிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள் வாடிக்கையாளருக்கு திருப்தி அளிக்கும் வகையில் புகார் தீர்க்கப்படாவிட்டால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை ஆன்லைன் முறையில் https://grids.nhbonline.org.in என்ற இணைப்பில் பதிவு செய்து National Housing Bank-ஐ அணுகலாம் அல்லது https://nhb.org.in/ இணையதளத்தில் உள்ள குறைதீர்ப்பு பிரிவின் கீழ் கிடைக்கும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட வடிவத்தில் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள முகவரியில் தபால் மூலம் ஆஃப்லைன் முறையில் புகார் செய்யலாம்.
நேஷனல் ஹவுசிங் பேங்க்,
மேற்பார்வைத் துறை,
(புகார்களை நிவர்த்தி செய்தல்),
4th ஃப்ளோர், Core-5A, இந்தியா ஹேபிடேட் சென்டர்,
லோதி ரோடு
நியூ டெல்லி- 110003
டெல்லி, இந்தியா

அறிவிப்பு பலகை தொடர்பான கட்டுரைகள்_wc

அறிவிப்பு பலகை_pac_wc

பயனர்கள் இவைகளையும் பரிசீலிக்கின்றனர்

About Us - Overview, Story and Mission | Bajaj Housing

மேலும் அறிக

மேலும் அறிக

மேலும் அறிக

மேலும் அறிக