அறிவிப்பு பலகை_collapse_banner

banner-dynamic-scroll-cockpitmenu_genericpage

கார்ப்பரேட் அறிவிப்பு பலகை_wc

பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் அறிவிப்பு பலகை

Docs Logo Icon
கேஒய்சி டெம்ப்ளேட்
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
என்பிஎச் (பதிவு சான்றிதழ்)
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்- ஜிஎஸ்டி விவரங்கள்
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
பிஎச்எஃப்எல் - கடன் திருப்பிச் செலுத்தல் மீதான வாடிக்கையாளர் விழிப்புணர்வு
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
பிஎச்எஃப்எல் - கடன் மேலாண்மை ஏஜென்சிகள்
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
பிஎச்எஃப்எல் - தயாரிப்பு இணைப்புகளுடன் காப்பீட்டு நிறுவனத்தின் பெயர்
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
அக்கவுண்ட் அக்ரிகேட்டர் பங்கேற்பு விதிமுறைகள் - சகமதி
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
கணக்கு அக்ரிகேட்டர் பற்றிய கேள்விகள்
Download Logo Icon

அறிவிப்பு பலகை குறை தீர்ப்பு ஆணையம்_wc

வாடிக்கையாளர் குறை தீர்ப்பு: செயல்முறை மற்றும் மேட்ரிக்ஸ்

நாங்கள் தகவலைப் பெற்ற 2 வேலை நாட்களுக்குள் வாடிக்கையாளர் ஒப்புகை/பதிலைப் பெறுவார்.

நிலை 1 15 வேலை நாட்களுக்குள் உங்கள் கேள்விகள்/சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதற்கு நாங்கள் உறுதியளிக்கிறோம்(சில கேள்விகளுக்கு அதிக நேரம் தேவைப்படும், அதிகபட்சம் 30 நாட்கள் ஆகும்). இந்த நேரத்திற்குள் எங்களிடமிருந்து நீங்கள் பதில் பெறவில்லை என்றால், அல்லது உங்கள் கேள்விக்கான எங்கள் தீர்வில் நீங்கள் திருப்தியடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் bhflgrievance@bajajhousing.co.in என்ற முகவரியில் எங்களுக்கு இமெயில் அனுப்பலாம்
நிலை 2 நிலை 1-யில் வழங்கப்பட்ட தீர்மானத்தில் வாடிக்கையாளர் திருப்தி அடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தின் தலைவருக்கு அனுப்பலாம் bhflcustomerexperience@bajajhousing.co.in 5 நாட்களுக்குள். மாற்றாக, பயனர்கள் இதற்கு இமெயில் அனுப்பலாம்
வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தின் முக்கியத் தலைவர்:
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்
5வது தளம், B2 பில்டிங்,
செரிப்ரம் ஐடி பார்க், குமார் சிட்டி,
கல்யாணி நகர், புனே - 411014
மகாராஷ்டிரா, இந்தியா
நிலை 3 நிலை 2-யில் வழங்கப்பட்ட தீர்மானத்தில் வாடிக்கையாளர் இன்னும் திருப்தியடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் அவரது புகாரை குறை தீர்க்கும் அதிகாரிக்கு இதில் அனுப்பலாம் bhflgro@bajajhousing.co.in, 7 நாட்களுக்குள்.
மாற்றாக, வாடிக்கையாளர் குறை தீர்க்கும் அதிகாரிக்கு இமெயில் அனுப்பலாம்:
ஹேமா ரத்னம்
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்
5th ஃப்ளோர், b2 பில்டிங்
செரிப்ரம் ஐடி பார்க், குமார் சிட்டி,
கல்யாணி நகர், புனே - 411014
மகாராஷ்டிரா, இந்தியா
நிலை 4 புகார் அளிக்கப்பட்ட தேதியிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள், வாடிக்கையாளரின் திருப்திக்கு புகாரை நிவர்த்தி செய்யவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் இணைப்பில் ஆன்லைன் முறையில் அதன் புகாரை பதிவு செய்வதன் மூலம் தேசிய வீட்டு வசதி வங்கியை அணுகலாம் https://grids.nhbonline.org.in அல்லது குறைதீர்ப்பு பிரிவின் கீழ் கிடைக்கும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட வடிவத்தில் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள முகவரியில் தபால் மூலம் ஆஃப்லைன் முறையில் https://nhb.org.in/.
நேஷனல் ஹவுசிங் பேங்க்,
மேற்பார்வைத் துறை,
(புகார்களை நிவர்த்தி செய்தல்),
4th ஃப்ளோர், Core-5A, இந்தியா ஹேபிடேட் சென்டர்,
லோதி ரோடு
நியூ டெல்லி- 110003
டெல்லி, இந்தியா

குறிப்பு: கணக்கு ஒருங்கிணைப்பு சேவைகள் தொடர்பான ஏதேனும் குறைகள்/புகார் இருந்தால், தயவு செய்து மேலே உள்ள வாடிக்கையாளர் குறை தீர்க்கும் முறையைப் பார்க்கவும்: செயல்முறை மற்றும் மேட்ரிக்ஸ் மற்றும் குறை தீர்க்கும் அதிகாரி விவரங்கள்.

அறிவிப்பு பலகை தொடர்பான கட்டுரைகள்_wc

அறிவிப்பு பலகை_pac_wc

பயனர்கள் இவைகளையும் பரிசீலிக்கின்றனர்

About Us - Overview, Story and Mission | Bajaj Housing

மேலும் அறிக

மேலும் அறிக

மேலும் அறிக

மேலும் அறிக