contactinformation_collapse_banner

banner-dynamic-scroll-cockpitmenu_genericpage

விரைவான தகவலுக்கான சேவை சேனல்கள்_wc

விரைவான தகவலுக்கான சேவை சேனல்கள் 

சேவை மைய எண்:-

022-45297300 

அறிக்கைகளுக்கு whatsapp செய்யுங்கள்:-

9607025035 

அனைத்து கேள்விகளுக்குமான இமெயில் சேனல்:-

bhflwecare@bajajfinserv.in 

பிஎச்எஃப்எல் போர்ட்டல் இணைப்பு:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

மொபைல் ஆப் லிங்க்:-

Android - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bhfl  

ios - https://apps.apple.com/in/app/bajaj-housing-finance/id1599094903

அறிக்கைகளுக்கான சாட் பாட் இணைப்பு:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home

EscalationMatrixContent_New_WC

வாடிக்கையாளர் குறை தீர்ப்பு: செயல்முறை மற்றும் மேட்ரிக்ஸ்

நிலை 1

15 வேலை நாட்களுக்குள் உங்கள் கேள்விகள்/சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதற்கு நாங்கள் உறுதியளிக்கிறோம்(சில கேள்விகளுக்கு அதிக நேரம் தேவைப்படும், அதிகபட்சம் 30 நாட்கள் ஆகும்). இந்த நேரத்திற்குள் எங்களிடமிருந்து நீங்கள் பதில் பெறவில்லை என்றால், அல்லது உங்கள் கேள்விக்கான எங்கள் தீர்வில் நீங்கள் திருப்தியடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் bhflgrievance@bajajfinserv.in என்ற முகவரியில் எங்களுக்கு இமெயில் அனுப்பலாம் 

நிலை 2

நிலை 1 இல் வழங்கப்பட்ட தீர்வில் வாடிக்கையாளர் திருப்தியடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தின் முக்கிய தலைவரிடம் bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in என்ற முகவரியில் 5 நாட்களுக்குள் அனுப்பலாம். மாற்றாக, பயனர்கள் இங்கு இமெயில் அனுப்பலாம்

வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தின் முக்கியத் தலைவர்: 
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்,
5வது தளம், B2 பில்டிங்,
செரிப்ரம் ஐடி பார்க், குமார் சிட்டி,
கல்யாணி நகர், புனே- 411014
மகாராஷ்டிரா, இந்தியா

நிலை 3

நிலை 2 இல் வழங்கப்பட்ட தீர்வில் வாடிக்கையாளர் இன்னும் திருப்தி அடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை 7 நாட்களுக்குள் hema.ratnam@bajajfinserv.in என்ற முகவரியில் குறை தீர்க்கும் அதிகாரிக்கு அனுப்பலாம்.


மாற்றாக, நீங்கள் குறை தீர்க்கும் அதிகாரிக்கு இமெயில் அனுப்பலாம்: 
ஹேமா ரத்னம் 
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட் 
5வது தளம், B2 பில்டிங், 
செரிப்ரம் ஐடி பார்க், குமார் சிட்டி,
கல்யாணி நகர், புனே 411014 
மகாராஷ்டிரா, இந்தியா

நிலை 4

புகார் அளிக்கப்பட்ட நாளிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள் வாடிக்கையாளருக்கு திருப்தி அளிக்கும் வகையில் புகார் தீர்க்கப்படாவிட்டால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை ஆன்லைன் முறையில் https://grids.nhbonline.org.in என்ற இணைப்பில் பதிவு செய்து National Housing Bank-ஐ அணுகலாம் அல்லது https://nhb.org.in/ இணையதளத்தில் உள்ள குறைதீர்ப்பு பிரிவின் கீழ் கிடைக்கும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட வடிவத்தில் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள முகவரியில் தபால் மூலம் ஆஃப்லைன் முறையில் புகார் செய்யலாம்.

நேஷனல் ஹவுசிங் பேங்க்,
மேற்பார்வைத் துறை,
(புகார்களை நிவர்த்தி செய்தல்),
4th ஃப்ளோர், Core-5A, இந்தியா ஹேபிடேட் சென்டர்,
லோதி ரோடு, நியூ டெல்லி- 110003
டெல்லி, இந்தியா

contact information_card_wc

தொடர்பு தகவல்

Copr Audit Committee Logo Icon

நிறுவனத்தின் செயலாளர்

அதுல் பட்னி

நிறுவனத்தின் செயலாளர்

பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்
5வது தளம், B2 பில்டிங்,
செரிப்ரம் ஐடி பார்க், குமார் சிட்டி,
கல்யாணி நகர், புனே – 411014,
மகாராஷ்டிரா

போன் எண் : +91 20 7187 8060

இமெயில் முகவரி: bhflinvestor.service@bajajfinserv.in


என்சிடி-களுக்கான நோடல் அதிகாரி

அதுல் பட்னி

நிறுவனத்தின் செயலாளர்

இமெயில் முகவரி: bhflinvestor.service@bajajfinserv.in

Copr Audit Committee Logo Icon

பதிவாளர்கள் மற்றும் டிரான்ஸ்ஃபர் முகவர்கள்

kfin technologies limited

செலீனியம் டவர் b, பிளாட் 31–32, காச்சிபௌலி,
ஃபைனான்சியல் டிஸ்ட்ரிக்ட், நானக்ராம்குடா, ஹைதராபாத் – 500 032

தொடர்பு நபர்கள் : திரு. எஸ்.பி. வேணுகோபால்

போன் எண். 1800 309 4001

இ-மெயில் id: einward.ris@kfintech.com

டிரான்ஸ்ஃபர், டிரான்ஸ்மிஷன் அல்லது சான்றிதழ்களின் இழப்பு, சான்றிதழ்களின் ஒருங்கிணைப்பு, டீமேட்/ரீமேட் மற்றும் டிவிடெண்ட்/வட்டி உட்பட பங்குகள்/கடன் பத்திரங்கள் தொடர்பான அனைத்து பிற விஷயங்களுக்கும் மேலே உள்ள முகவரியில் ஆர்&டி முகவரை தொடர்பு கொள்ளுமாறு டிபென்சர் வைத்திருப்பவர்கள் கேட்டுக்கொள்ளப்படுகிறார்கள்.

Copr Audit Committee Logo Icon

கடன் பத்திர அறங்காவலர்

catalyst trusteeship limited

(முன்னர் gda trusteeship limited)

ஜிடிஏ ஹவுஸ், பிளாட் நம்பர்.85,
புசாரி காலனி (ரைட்), பாட் ரோடு
புனே - 411 038

போன் எண். : +91-020-25280081

இமெயில் முகவரி : dt@ctltrustee.com

இணையதளம் : http://www.catalysttrustee.com/