contactinformation_collapse_banner

banner-dynamic-scroll-cockpitmenu_genericpage

விரைவான தகவலுக்கான சேவை சேனல்கள்_wc

விரைவான தகவலுக்கான சேவை சேனல்கள் 

சேவை மைய எண்:-

022-45297300 

அறிக்கைகளுக்கு whatsapp செய்யுங்கள்:-

9607025035 

அனைத்து கேள்விகளுக்குமான இமெயில் சேனல்:-

bhflwecare@bajajfinserv.in 

பிஎச்எஃப்எல் போர்ட்டல் இணைப்பு:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

மொபைல் ஆப் லிங்க்:-

Android - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bhfl  

ios - https://apps.apple.com/in/app/bajaj-housing-finance/id1599094903

அறிக்கைகளுக்கான சாட் பாட் இணைப்பு:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

EscalationMatrixContent_New_WC

வாடிக்கையாளர் குறைதீர்ப்பு மேட்ரிக்ஸ்: குறைதீர்ப்பு தீர்விற்கான எஸ்கலேஷன் மேட்ரிக்ஸ்

நிலை 1

15 வேலை நாட்களுக்குள் உங்கள் கேள்விகள்/சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதற்கு நாங்கள் உறுதியளிக்கிறோம்(சில கேள்விகளுக்கு அதிக நேரம் தேவைப்படும், அதிகபட்சம் 30 நாட்கள் ஆகும்). இந்த நேரத்திற்குள் எங்களிடமிருந்து நீங்கள் பதில் பெறவில்லை என்றால், அல்லது உங்கள் கேள்விக்கான எங்கள் தீர்வில் நீங்கள் திருப்தியடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் bhflgrievance@bajajfinserv.in என்ற முகவரியில் எங்களுக்கு இமெயில் அனுப்பலாம் 

நிலை 1

நிலை 1 இல் வழங்கப்பட்ட தீர்வில் வாடிக்கையாளர் திருப்தியடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தின் முக்கிய தலைவரிடம் Bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in என்ற முகவரியில் 5 நாட்களுக்குள் அனுப்பலாம். மாற்றாக, பயனர்கள் இங்கு இமெயில் அனுப்பலாம்

வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தின் முக்கியத் தலைவர்:
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்,
5th ஃப்ளோர், b2 பில்டிங்
செரிப்ரம் ஐடி பார்க், குமார் சிட்டி,
கல்யாணி நகர், புனே- 411014
மகாராஷ்டிரா, இந்தியா

நிலை 1

நிலை 2 இல் வழங்கப்பட்ட தீர்வில் வாடிக்கையாளர் இன்னும் திருப்தி அடையவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை 7 நாட்களுக்குள் hema.ratnam@bajajfinserv.in என்ற முகவரியில் குறை தீர்க்கும் அதிகாரிக்கு அனுப்பலாம்.


மாற்றாக, நீங்கள் குறை தீர்க்கும் அதிகாரிக்கு இமெயில் அனுப்பலாம்:
ஹேமா ரத்னம்
பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்
5th ஃப்ளோர், b2 பில்டிங்
செரிப்ரம் ஐடி பார்க், குமார் சிட்டி,
கல்யாணி நகர், புனே 411014
மகாராஷ்டிரா, இந்தியா

நிலை 1

புகார் அளிக்கப்பட்ட நாளிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள் வாடிக்கையாளருக்கு திருப்தி அளிக்கும் வகையில் புகார் தீர்க்கப்படாவிட்டால், வாடிக்கையாளர் தனது புகாரை ஆன்லைன் முறையில் https://grids.nhbonline.org.in என்ற இணைப்பில் பதிவு செய்து National Housing Bank-ஐ அணுகலாம் அல்லது https://nhb.org.in/ இணையதளத்தில் உள்ள குறைதீர்ப்பு பிரிவின் கீழ் கிடைக்கும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட வடிவத்தில் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள முகவரியில் தபால் மூலம் ஆஃப்லைன் முறையில் புகார் செய்யலாம்.

நேஷனல் ஹவுசிங் பேங்க்,
மேற்பார்வைத் துறை,
(புகார்களை நிவர்த்தி செய்தல்),
4th ஃப்ளோர், Core-5A, இந்தியா ஹேபிடேட் சென்டர்,
லோதி ரோடு, நியூ டெல்லி- 110003
டெல்லி, இந்தியா

contact information_card_wc

தொடர்பு தகவல்

நிறுவனத்தின் செயலாளர்

அதுல் பட்னி

நிறுவனத்தின் செயலாளர்

பஜாஜ் ஹவுசிங் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்
3வது தளம்,
பஞ்ச்ஷில் டெக் பார்க்,
விமன் நகர், புனே - 411014

போன் எண் : +91 20 7157 6072/6994

இமெயில் முகவரி: bhflinvestor.service@bajajfinserv.in

பதிவாளர்கள் மற்றும் டிரான்ஸ்ஃபர் முகவர்கள்

kfin technologies limited

செலீனியம் டவர் b, பிளாட் 31–32, காச்சிபௌலி,
ஃபைனான்சியல் டிஸ்ட்ரிக்ட், நானக்ராம்குடா, ஹைதராபாத் – 500 032

தொடர்பு நபர்கள் : திரு. எஸ்.பி. வேணுகோபால்

போன் எண். 1800 309 4001

இ-மெயில் id: einward.ris@kfintech.com

டிரான்ஸ்ஃபர், டிரான்ஸ்மிஷன் அல்லது சான்றிதழ்களின் இழப்பு, சான்றிதழ்களின் ஒருங்கிணைப்பு, டீமேட்/ரீமேட் மற்றும் டிவிடெண்ட்/வட்டி உட்பட பங்குகள்/கடன் பத்திரங்கள் தொடர்பான அனைத்து பிற விஷயங்களுக்கும் மேலே உள்ள முகவரியில் ஆர்&டி முகவரை தொடர்பு கொள்ளுமாறு டிபென்சர் வைத்திருப்பவர்கள் கேட்டுக்கொள்ளப்படுகிறார்கள்.

கடன் பத்திர அறங்காவலர்

catalyst trusteeship limited

(முன்னர் gda trusteeship limited)

ஜிடிஏ ஹவுஸ், பிளாட் நம்பர்.85,
புசாரி காலனி (ரைட்), பாட் ரோடு
புனே - 411 038

போன் எண். : +91-020-25280081

இமெயில் முகவரி : dt@ctltrustee.com

இணையதளம் : http://www.catalysttrustee.com/