contactinformation_collapse_banner

banner-dynamic-scroll-cockpitmenu_genericpage

service channels for quick information_wc

త్వరిత సమాచారం కోసం సర్వీస్ ఛానెల్స్ 

కాల్ సెంటర్ నంబర్:-

022-45297300 

స్టేట్‌మెంట్ల కోసం వాట్సాప్:-

9607025035 

అన్ని ప్రశ్నలకు ఇమెయిల్ ఛానెల్:-

bhflwecare@bajajfinserv.in 

బిహెచ్‌ఎఫ్ఎల్ పోర్టల్ లింక్:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

మొబైల్ యాప్ లింక్:-

Android - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bhfl  

ios - https://apps.apple.com/in/app/bajaj-housing-finance/id1599094903

స్టేట్‌మెంట్ల కోసం చాట్ బాట్ లింక్:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

EscalationMatrixContent_New_WC

కస్టమర్ ఫిర్యాదు పరిష్కార వ్యవస్థ: ఫిర్యాదు పరిష్కారం కోసం ఎస్కలేషన్ వ్యవస్థ

లెవల్ 1

15 రోజులలోపు కస్టమర్ యొక్క ప్రశ్నలు/సమస్యలను పరిష్కరించడానికి మేము కట్టుబడి ఉన్నాము (మరింత సమయం అవసరం అయిన కొన్ని సందర్భాల కోసం గరిష్టంగా 30 రోజుల సమయం పడుతుంది). ఈ సమయంలోపు కస్టమర్ మా నుండి ప్రతిస్పందన అందుకోకపోతే లేదా ప్రశ్నకు మేము అందించిన ప్రతిస్పందనతో సంతృప్తి చెందకపోతే, కస్టమర్ bhflgrievance@bajajfinserv.in పై మాకు ఒక ఇమెయిల్ పంపవచ్చు 

లెవల్ 1

స్థాయి 1 వద్ద అందించబడిన పరిష్కారంతో కస్టమర్ సంతృప్తి చెందకపోతే, కస్టమర్ అతని/ఆమె ఫిర్యాదును 5 రోజుల్లోపు Bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in వద్ద కస్టమర్ అనుభవం హెడ్ కి పోస్ట్ చేయవచ్చు. ప్రత్యామ్నాయంగా, కస్టమర్లు ఇక్కడికి లేఖను పంపవచ్చు

కస్టమర్ అనుభవం యొక్క హెడ్:
బజాజ్ హౌసింగ్ ఫైనాన్స్ లిమిటెడ్,
5వ అంతస్తు, బి2 బిల్డింగ్
సెరిబ్రమ్ ఐటి పార్క్, కుమార్ సిటీ,
కళ్యాణి నగర్, పూణే- 411014
మహారాష్ట్ర, ఇండియా

లెవల్ 1

స్థాయి 2 వద్ద అందించబడిన పరిష్కారంతో కస్టమర్ ఇప్పటికీ సంతృప్తి చెందకపోతే, కస్టమర్ అతని/ఆమె ఫిర్యాదును hema.ratnam@bajajfinserv.in వద్ద ఫిర్యాదు పరిష్కార అధికారికి 7 రోజుల్లోపు పోస్ట్ చేయవచ్చు.


బదులుగా, మీరు ఫిర్యాదు పరిష్కార అధికారికి కూడా ఇక్కడ వ్రాయవచ్చు:
హేమా రత్నం
బజాజ్ హౌసింగ్ ఫైనాన్స్ లిమిటెడ్
5వ అంతస్తు, బి2 బిల్డింగ్
సెరిబ్రమ్ ఐటి పార్క్, కుమార్ సిటీ,
కళ్యాణి నగర్, పూణే 411014
మహారాష్ట్ర, ఇండియా

లెవల్ 1

ఫిర్యాదు తేదీ నుండి 30 రోజుల్లోపు, కస్టమర్ యొక్క సంతృప్తి మేరకు ఫిర్యాదును పరిష్కరించకపోతే, కస్టమర్ https://grids.nhbonline.org.in లింక్ వద్ద ఆన్‌లైన్ విధానంలో లేదా https://nhb.org.in/ వద్ద ఫిర్యాదుల విభాగం కింద అందుబాటులో ఉన్న నిర్దేశిత ఫార్మాట్‌లో క్రింద ఇవ్వబడిన చిరునామాకు పోస్ట్ ద్వారా నేషనల్ హౌసింగ్ బ్యాంక్‌ను సంప్రదించవచ్చు.

నేషనల్ హౌసింగ్ బ్యాంక్,
సూపర్‌విజన్ విభాగం,
(కంప్లెయింట్ రిడ్రెసల్ సెల్),
4వ అంతస్తు, Core-5A, ఇండియా హ్యాబిటాట్ సెంటర్,
లోధీ రోడ్, న్యూఢిల్లీ- 110003
ఢిల్లీ, ఇండియా

contact information_card_wc

సంప్రదింపు సమాచారం

కంపెనీ సెక్రెటరీ

అతుల్ పత్ని

కంపెనీ సెక్రెటరీ

బజాజ్ హౌసింగ్ ఫైనాన్స్ లిమిటెడ్
3వ అంతస్తు,
పంచషీల్ టెక్ పార్క్,
విమాన్ నగర్, పూణే - 411014

ఫోన్ నంబర్ : +91 20 7157 6072/6994

ఇమెయిల్ ఐడి: bhflinvestor.service@bajajfinserv.in

రిజిస్ట్రార్లు మరియు ట్రాన్స్‌ఫర్ ఏజెంట్లు

kfin technologies limited

సెలీనియం టవర్ బి, ప్లాట్ 31–32, గచ్చిబౌలి,
ఫైనాన్సియల్ డిస్ట్రిక్ట్, నానాకరంగుడ, హైదరాబాద్ – 500 032

సంప్రదింపు వ్యక్తులు : మిస్టర్ ఎస్. పి. వేణుగోపాల్

ఫోన్ నంబర్. 1800 309 4001

ఇ-మెయిల్ id: einward.ris@kfintech.com

ట్రాన్స్‌ఫర్, ట్రాన్స్‌మిషన్ లేదా సర్టిఫికెట్ల నష్టం, సర్టిఫికెట్ల కన్సాలిడేషన్, డీమ్యాట్/రీమ్యాట్ మరియు డివిడెండ్/వడ్డీతో సహా షేర్లు/డిబెంచర్లకు సంబంధించిన అన్ని ఇతర విషయాల కోసం పైన పేర్కొన్న చిరునామాలో ఆర్&టి ఏజెంట్‌ను సంప్రదించవలసిందిగా డిబెంచర్ హోల్డర్లు అభ్యర్థించబడతారు.

డిబెంచర్ ట్రస్టీ

catalyst trusteeship limited

(గతంలో gda trusteeship limited)

జిడిఏ హౌస్, ప్లాట్ నం.85,
భుసారి కాలనీ (రైట్), పౌద్ రోడ్
పూణే - 411 038

ఫోన్ నం. : +91-020-25280081

ఇమెయిల్ ఐడి : dt@ctltrustee.com

వెబ్‍సైట్ : http://www.catalysttrustee.com/