ನೋಟೀಸ್ ಬೋರ್ಡ್_ಕಲ್ಯಾಪ್ಸ್_ಬ್ಯಾನರ್

ಬ್ಯಾನರ್-ಡೈನಾಮಿಕ್-ಸ್ಕ್ರೋಲ್-ಕಾಕ್‌ಪಿಟೆಮೆನು_ಜನರಿಕ್‌ಪೇಜ್

ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ನೋಟೀಸ್ ಕಾರ್ಡ್_WC

ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ನೋಟೀಸ್ ಬೋರ್ಡ್

Docs Logo Icon
ಕೆವೈಸಿ ಟೆಂಪ್ಲೆಟ್
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
ಎನ್ಎಚ್‌ಬಿ (ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ)
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್- ಜಿಎಸ್‌ಟಿ ವಿವರಗಳು
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
ಬಿಎಚ್ಎಫ್ಎಲ್ - ಲೋನ್ ಮರುಪಾವತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಜಾಗೃತಿ
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
ಬಿಎಚ್ಎಫ್ಎಲ್ - ಡೆಟ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
ಬಿಎಚ್ಎಫ್ಎಲ್ - ಪ್ರಾಡಕ್ಟ್ ಲಿಂಕ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಇನ್ಶೂರೆನ್ಸ್ ಕಂಪನಿಯ ಹೆಸರು
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
ಅಕೌಂಟ್ ಅಗ್ರಿಗೇಟರ್ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ನಿಯಮಗಳು - ಸಹಮತಿ
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
ಅಕೌಂಟ್ ಅಗ್ರಿಗೇಟರ್ ಕುರಿತು ಆಗಾಗ ಕೇಳುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
Download Logo Icon

ನೋಟೀಸ್‌ಬೋರ್ಡ್‌ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ_WC

ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ: ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್

ನಾವು ಸಂವಹನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ 2 ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಸ್ವೀಕೃತಿ/ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.

ಲೆವೆಲ್ 1 15 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು/ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಾವು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ (ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕೆಲವು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು ಗರಿಷ್ಠ 30 ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ). ಗ್ರಾಹಕರು ಈ ಸಮಯದೊಳಗೆ ನಮ್ಮಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ವಿಚಾರಣೆಯ ಪರಿಹಾರದಿಂದ ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು bhflgrievance@bajajfinserv.in ಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು
ಲೆವೆಲ್ 2 ಹಂತ 1 ರಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾದ ಪರಿಹಾರದಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ಗ್ರಾಹಕ ಅನುಭವ ಕೇಂದ್ರದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು Bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in 5 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ. ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ಬಳಕೆದಾರರು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರೆಯಬಹುದು
ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು:
ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್
5ನೇ ಫ್ಲೋರ್, ಬಿ2 ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್,
ಸೆರೆಬ್ರಮ್ ಐಟಿ ಪಾರ್ಕ್, ಕುಮಾರ್ ಸಿಟಿ,
ಕಲ್ಯಾಣಿ ನಗರ, ಪುಣೆ - 411014
ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ, ಭಾರತ
ಲೆವೆಲ್ 3 ಹಂತ 2 ರಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾದ ಪರಿಹಾರದಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ಇನ್ನೂ ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು hema.ratnam@bajajfinserv.in, 7 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ.
ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಬರೆಯಬಹುದು:
ಹೇಮಾ ರತ್ನಂ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು
ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್
5ನೇ ಫ್ಲೋರ್, ಬಿ2 ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್
ಸೆರೆಬ್ರಮ್ ಐಟಿ ಪಾರ್ಕ್, ಕುಮಾರ್ ಸಿಟಿ,
ಕಲ್ಯಾಣಿ ನಗರ, ಪುಣೆ - 411014
ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ, ಭಾರತ
ಲೆವೆಲ್ 4 ದೂರಿನ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 30 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಗೆ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ದೂರನ್ನು ಪರಿಹರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಲಿಂಕಿನಲ್ಲಿ ಆನ್ಲೈನ್ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಬ್ಯಾಂಕನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು https://grids.nhbonline.org.in ಅಥವಾ ದೂರುಗಳ ವಿಭಾಗದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ನಿಗದಿತ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ಅಂಚೆ ಮೂಲಕ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು https://nhb.org.in/.
ನ್ಯಾಷನಲ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಬ್ಯಾಂಕ್,
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಇಲಾಖೆ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು,
(ದೂರು ಪರಿಹಾರ ಸೆಲ್),
4ನೇ ಫ್ಲೋರ್, Core-5A, ಇಂಡಿಯಾ ಹ್ಯಾಬಿಟ್ಯಾಟ್‌ ಸೆಂಟರ್,
ಲೋಧಿ ರೋಡ್
ನವದೆಹಲಿ- 110003
ದೆಹಲಿ, ಭಾರತ

ಗಮನಿಸಿ: ಅಕೌಂಟ್ ಅಗ್ರಿಗೇಟರ್ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಯಾವುದೇ ಕುಂದುಕೊರತೆ/ದೂರುಗಳಿದ್ದಲ್ಲಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ಮೇಲಿನ ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ: ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.

ನೋಟೀಸ್ ಬೋರ್ಡ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಲೇಖನಗಳು_WC

ನೋಟೀಸ್ ಬೋರ್ಡ್_PAC_WC

ಇದು ಕೂಡ ಜನರ ಪರಿಗಣನೆಗೆ

About Us - Overview, Story and Mission | Bajaj Housing

ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ

ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ

ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ

ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ