ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ ಮಾಹಿತಿ_ಕೊಲ್ಯಾಪ್ಸ್_ಬ್ಯಾನರ್

ಬ್ಯಾನರ್-ಡೈನಾಮಿಕ್-ಸ್ಕ್ರೋಲ್-ಕಾಕ್‌ಪಿಟ್‌ಮೆನು_ಜೆನರಿಕ್‌ಪೇಜ್

ತ್ವರಿತ ಮಾಹಿತಿ_wc ಗಾಗಿ ಸೇವಾ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು

ತ್ವರಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಸೇವಾ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು 

ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ನಂಬರ್:-

022-45297300 

ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ whatsapp:-

9607025035 

ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಇಮೇಲ್ ಚಾನೆಲ್:-

bhflwecare@bajajfinserv.in 

ಬಿಎಚ್ಎಫ್ಎಲ್ ಪೋರ್ಟಲ್ ಲಿಂಕ್:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಲಿಂಕ್:-

Android - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bhfl  

ios - https://apps.apple.com/in/app/bajaj-housing-finance/id1599094903

ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಚಾಟ್ ಬಾಟ್ ಲಿಂಕ್:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

escalationmatrixcontent_new_wc

ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್: ದೂರು ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಎಸ್ಕಲೇಶನ್ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್

ಲೆವೆಲ್ 1

ನಾವು 15 ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆ/ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕೆಲವು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು ಗರಿಷ್ಠ 30 ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಈ ಸಮಯದೊಳಗೆ ನಮ್ಮಿಂದ ನೀವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಪರಿಹಾರದಿಂದ ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ನಮಗೆ bhflgrievance@bajajfinserv.in ಗೆ ಬರೆಯಬಹುದು 

ಲೆವೆಲ್ 2

ಹಂತ 1 ರಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾದ ಪರಿಹಾರದಿಂದ ನೀವು ಇನ್ನೂ ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, 3 ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕ ಅನುಭವದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ನೀವು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ನೀವು ಗ್ರಾಹಕಾನುಭವ ಸೇವೆಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಿಗೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರೆಯಬಹುದು:
ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್
5ನೇ ಫ್ಲೋರ್, ಬಿ2 ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್
ಸೆರೆಬ್ರಮ್ ಐಟಿ ಪಾರ್ಕ್, ಕುಮಾರ್ ಸಿಟಿ
ಕಲ್ಯಾಣಿ ನಗರ್, ಪುಣೆ 411014
ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ, ಭಾರತ

ಲೆವೆಲ್ 3

ಹಂತ 2 ರಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾದ ಪರಿಹಾರದಿಂದ ನೀವು ಇನ್ನೂ ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನೀವು hema.ratnam@bajajfinserv.in ರಲ್ಲಿ 5 ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು
ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ನೀವು ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರೆಯಬಹುದು:
ಹೇಮಾ ರತ್ನಂ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು
ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್
5ನೇ ಫ್ಲೋರ್, ಬಿ2 ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್
ಸೆರೆಬ್ರಮ್ ಐಟಿ ಪಾರ್ಕ್, ಕುಮಾರ್ ಸಿಟಿ
ಕಲ್ಯಾಣಿ ನಗರ್, ಪುಣೆ 411014
ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ, ಭಾರತ

ಲೆವೆಲ್ 4

ದೂರು ನೀಡಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 30 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ದೂರನ್ನು ಪರಿಹರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು https://grids.nhbonline.org.in ಲಿಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಆನ್ಲೈನ್ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ https://nhb.org.in/ ನಲ್ಲಿ ದೂರುಗಳ ವಿಭಾಗದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ನಿಗದಿತ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ಆಫ್ಲೈನ್ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮೂಲಕ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಬ್ಯಾಂಕನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

ನ್ಯಾಷನಲ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಬ್ಯಾಂಕ್,

ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಇಲಾಖೆ, (ದೂರು ಪರಿಹಾರ ಸೆಲ್),

4ನೇ ಫ್ಲೋರ್, Core-5A, ಇಂಡಿಯಾ ಹ್ಯಾಬಿಟ್ಯಾಟ್‌ ಸೆಂಟರ್,

ಲೋಧಿ ರೋಡ್, ನವದೆಹಲಿ- 110003

ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ_ಕಾರ್ಡ್_wc

ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ

ಕಂಪೆನಿ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ

ಅತುಲ್ ಪಾಟ್ನಿ

ಕಂಪೆನಿ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ

ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್
3ನೇ ಫ್ಲೋರ್,
ಪಂಚಶೀಲ್ ಟೆಕ್ ಪಾರ್ಕ್,
ವಿಮಾನ್ ನಗರ್, ಪುಣೆ - 411014

ಫೋನ್ ನಂಬರ್ : +1 2 3 4

ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ: bhflinvestor.service@bajajfinserv.in

ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫರ್ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳು

kfin technologies limited

ಸೆಲೀನಿಯಂ ಟವರ್ ಬಿ, ಪ್ಲಾಟ್ 31–32, ಗಚ್ಚಿಬೌಲಿ,
ಫೈನಾನ್ಶಿಯಲ್ ಜಿಲ್ಲೆ, ನಾನಕ್ರಂಗುಡ, ಹೈದರಾಬಾದ್ – 500 032

ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು : ಶ್ರೀ ಎಸ್.ಪಿ. ವೇಣುಗೋಪಾಲ್

ಫೋನ್ ನಂಬರ್ 1800 309 4001

ಇಮೇಲ್ id: einward.ris@kfintech.com

ವರ್ಗಾವಣೆ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಮಿಷನ್ ಅಥವಾ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳ ನಷ್ಟ, ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವಿಕೆ, ಡಿಮ್ಯಾಟ್/ರಿಮ್ಯಾಟ್ ಮತ್ತು ಲಾಭಾಂಶ/ಬಡ್ಡಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಷೇರುಗಳು/ಡಿಬೆಂಚರ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ಮೇಲಿನ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ಆರ್&ಟಿ ಏಜೆಂಟನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವಂತೆ ಡಿಬೆಂಚರ್ ಹೋಲ್ಡರ್‌ಗಳನ್ನು ಕೋರಲಾಗಿದೆ.

ಡಿಬೆಂಚರ್ ಟ್ರಸ್ಟಿ

catalyst trusteeship limited

(ಮೊದಲಿಗೆ ಜಿಡಿಎ ಟ್ರಸ್ಟೀಶಿಪ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್)

ಜಿಡಿಎ ಹೌಸ್, ಪ್ಲಾಟ್ ನಂಬರ್ 85,
ಭುಸಾರಿ ಕಾಲೋನಿ (ರೈಟ್), ಪೌಡ್ ರೋಡ್
ಪುಣೆ - 411 038

ಫೋನ್ ನಂಬರ್. : +91-020-25280081

ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ : dt@ctltrustee.com

ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ : http://www.catalysttrustee.com/