ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ ಇನ್ಫರ್ಮೇಶನ್_collapse_Banner

ಬ್ಯಾನರ್-ಡೈನಾಮಿಕ್-ಸ್ಕ್ರೋಲ್-ಕಾಕ್‌ಪಿಟೆಮೆನು_ಜನರಿಕ್‌ಪೇಜ್

ತ್ವರಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಸೇವಾ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು_WC

ತ್ವರಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಸೇವಾ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು 

ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ನಂಬರ್:-

022-45297300 

ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ whatsapp:-

9607025035 

ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಇಮೇಲ್ ಚಾನೆಲ್:-

bhflwecare@bajajhousing.co.in

ಬಿಎಚ್ಎಫ್ಎಲ್ ಪೋರ್ಟಲ್ ಲಿಂಕ್:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home 

ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಲಿಂಕ್:-

Android - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bhfl  

ios - https://apps.apple.com/in/app/bajaj-housing-finance/id1599094903

ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಚಾಟ್ ಬಾಟ್ ಲಿಂಕ್:-

https://myaccount.bajajhousingfinance.in/#/home

ಎಸ್ಕಲೇಶನ್‌ಮತ್ರಿಎಕ್ಸ್‌ಕಂಟೆಂಟ್_ಹೊಸ_WC

ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ: ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್

ಲೆವೆಲ್ 1

15 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು/ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಾವು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ (ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕೆಲವು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು ಗರಿಷ್ಠ 30 ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ). ಗ್ರಾಹಕರು ಈ ಸಮಯದೊಳಗೆ ನಮ್ಮಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ವಿಚಾರಣೆಯ ಪರಿಹಾರದಿಂದ ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು bhflgrievance@bajajhousing.co.in ಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು 

ಲೆವೆಲ್ 2

ಹಂತ 1 ರಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾದ ಪರಿಹಾರದಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು 5 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ತಮ್ಮ ದೂರನ್ನು bhflcustomerexperience@bajajhousing.co.in ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕ ಅನುಭವದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು. ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರೆಯಬಹುದು

ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು: 
ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್,
5ನೇ ಫ್ಲೋರ್, ಬಿ2 ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್,
ಸೆರೆಬ್ರಮ್ ಐಟಿ ಪಾರ್ಕ್, ಕುಮಾರ್ ಸಿಟಿ,
ಕಲ್ಯಾಣಿ ನಗರ್, ಪುಣೆ- 411014
ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ, ಭಾರತ

ಲೆವೆಲ್ 3

ಹಂತ 2 ರಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾದ ಪರಿಹಾರದಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು 7 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ತಮ್ಮ ದೂರನ್ನು bhflgro@bajajhousing.co.in ಮೂಲಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.


ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ನೀವು ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರೆಯಬಹುದು: 
ಹೇಮಾ ರತ್ನಂ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು 
ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ 
5ನೇ ಫ್ಲೋರ್, ಬಿ2 ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್, 
ಸೆರೆಬ್ರಮ್ ಐಟಿ ಪಾರ್ಕ್, ಕುಮಾರ್ ಸಿಟಿ,
ಕಲ್ಯಾಣಿ ನಗರ್, ಪುಣೆ 411014 
ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ, ಭಾರತ

ಲೆವೆಲ್ 4

ದೂರು ನೀಡಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 30 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ದೂರನ್ನು ಪರಿಹರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು https://grids.nhbonline.org.in ಲಿಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ದೂರು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ https://nhb.org.in/ ರ ದೂರುಗಳ ವಿಭಾಗದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ನಿಗದಿತ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಅಂಚೆ ಕಳುಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

ನ್ಯಾಷನಲ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಬ್ಯಾಂಕ್,
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಇಲಾಖೆ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು,
(ದೂರು ಪರಿಹಾರ ಸೆಲ್),
4ನೇ ಫ್ಲೋರ್, Core-5A, ಇಂಡಿಯಾ ಹ್ಯಾಬಿಟ್ಯಾಟ್‌ ಸೆಂಟರ್,
ಲೋಧಿ ರೋಡ್, ನವದೆಹಲಿ- 110003
ದೆಹಲಿ, ಭಾರತ

ಗಮನಿಸಿ: ಅಕೌಂಟ್ ಅಗ್ರಿಗೇಟರ್ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಯಾವುದೇ ಕುಂದುಕೊರತೆ/ದೂರುಗಳಿದ್ದಲ್ಲಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ಮೇಲಿನ ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ: ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.

ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ ಮಾಹಿತಿ_ಕಾರ್ಡ್_WC

ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ

Copr Audit Committee Logo Icon

ಕಂಪೆನಿ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ

ಅತುಲ್ ಪಾಟ್ನಿ

ಕಂಪೆನಿ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ

ಬಜಾಜ್ ಹೌಸಿಂಗ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್
5ನೇ ಫ್ಲೋರ್, ಬಿ2 ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್,
ಸೆರೆಬ್ರಮ್ ಐಟಿ ಪಾರ್ಕ್, ಕುಮಾರ್ ಸಿಟಿ,
ಕಲ್ಯಾಣಿ ನಗರ್, ಪುಣೆ – 411014,
ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ

ಫೋನ್ ನಂಬರ್ : +91 20 7187 8060

ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ: bhflinvestor.service@bajajhousing.co.in

ಎನ್‌ಸಿಡಿಗಳಿಗಾಗಿ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿ

ಅತುಲ್ ಪಾಟ್ನಿ

ಕಂಪೆನಿ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ

ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ: bhflinvestor.service@bajajhousing.co.in

ಸ್ಕೋರ್‌ಗಳು 2.0

ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ : https://scores.sebi.gov.in/

ದೂರು ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ವಿಧಾನ

Copr Audit Committee Logo Icon

ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫರ್ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳು

kfin technologies limited

ಸೆಲೀನಿಯಂ ಟವರ್ ಬಿ, ಪ್ಲಾಟ್ 31–32, ಗಚ್ಚಿಬೌಲಿ,
ಫೈನಾನ್ಶಿಯಲ್ ಜಿಲ್ಲೆ, ನಾನಕ್ರಂಗುಡ, ಹೈದರಾಬಾದ್ – 500 032

ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು : ಶ್ರೀ ಎಸ್.ಪಿ. ವೇಣುಗೋಪಾಲ್

ಫೋನ್ ನಂಬರ್ 1800 309 4001

ಇಮೇಲ್ id: einward.ris@kfintech.com

ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳ ವರ್ಗಾವಣೆ, ರವಾನೆ ಅಥವಾ ನಷ್ಟ, ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವಿಕೆ, ಡಿಮ್ಯಾಟ್/ರಿಮ್ಯಾಟ್ ಮತ್ತು ಡಿವಿಡೆಂಡ್/ಬಡ್ಡಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಷೇರುಗಳು/ಡಿಬೆಂಚರ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ಮೇಲಿನ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ಆರ್&ಟಿ ಏಜೆಂಟ್‍ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವಂತೆ ಷೇರುದಾರರನ್ನು ಕೋರಲಾಗಿದೆ.

Copr Audit Committee Logo Icon

ಡಿಬೆಂಚರ್ ಟ್ರಸ್ಟಿ

catalyst trusteeship limited

(ಮೊದಲಿಗೆ ಜಿಡಿಎ ಟ್ರಸ್ಟೀಶಿಪ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್)

ಜಿಡಿಎ ಹೌಸ್, ಪ್ಲಾಟ್ ನಂಬರ್ 85,
ಭುಸಾರಿ ಕಾಲೋನಿ (ರೈಟ್), ಪೌಡ್ ರೋಡ್
ಪುಣೆ - 411 038

ಫೋನ್ ನಂಬರ್. : +91-020-25280081

ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ : dt@ctltrustee.com

ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ : http://www.catalysttrustee.com/